Chia tay đầu vú thâm đen bằng biện pháp nào?

04/07/2017

Nỗi ám ảnh đầu vú thâm đen luôn hiện hữu trong trí óc của những chị em đang mắc phải nó. Làm sao để xua tan quầng đen đó ra khỏi cơ thể và lấy lại vòng 1 quyến rũ đây. Tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé!

>>> Núm VÚ ĐẸP – Tiêu chí đánh giá & hình ảnh ĐẶC SẮC nhất

Nguyên nhân khiến đầu vú thâm đen

Có rất nhiều nguyên nhân khiến đầu vú thâm đen, dưới đây chúng tôi xin kể ra 4 nguyên nhân cơ bản gây nên tình trạng này:

– Mặc áo ngực không đúng kích thước và chủ yếu là áo ngực quá chật

– Gen di truyền chính là nguyên nhân khiến đầu vú bạn thâm đen

– Bầu ngực bị kích thích ( trong quan hệ vợ chồng, cho con bú…) khiến đầu vú thâm đen do sắc tố melanin tập trung nhiều.

– Khi mang thai, nội tiết tố trong cơ thể phụ nữ thay đổi rõ rệt làm không chỉ đầu vú thâm đen mà các bộ phận của cơ thể cũng nở nang.

Biện pháp khắc phục đầu vú thâm đen

Có rất nhiều cách làm hồng nhũ hoa để lấy lại đôi gò bồng quyến rũ hơn bao gồm cả phương pháp tự nhiên và phẫu thuật thẩm mỹ. Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn tổng hợp các phương pháp làm hồng nhũ hoa nhanh chóng.

Cách 1: Kết hợp lòng đỏ trứng gà với mật ong khắc phục đầu vú thâm đen

Lòng đỏ trứng gà cho có chứa vitamin A và các loại khoáng chất thiết yếu khác do vậy rất tốt cho làn da đặc biệt là tạo sự đàn hồi cho da. Mật ong chứa chất chống oxi hóa. Khi 2 nguyên liệu này kết hợp với nhau tạo nên một hỗn hợp làm hồng nhũ hoa, làm cho vòng 1 mịn màng, đẫy đà hơn.

Cách 2: Mật ong và vitamin E giảm tình trạng đầu vú thâm nhanh chóng.

Vitamin E luôn được chị em sử dụng như là công cụ để hỗ trợ làm đẹp da. Mật ong và vitamin E khi hòa quyện với nhau sẽ cho ra một hỗn hợp làm vòng 1 mềm mại, trắng nõn nà cùng cặp nhũ hoa hồng hào tự nhiên.

Cách 3: Dầu oliu khắc phục tình trạng đầu vú thâm đen

Dầu oliu được biết đến là loại thần dược làm trắng da, với vòng 1 cũng không ngoại lệ. Dùng dầu oliu để massage ngực sẽ giảm hiểu ngay tình trạng núm vú thâm và trả lại cho bạn vòng 1 căng tròn, một cặp nhũ hoa trắng hồng hào khiến người bạn đời của bạn phải say đắm.

Cách 4: Phẫu thuật làm hồng nhũ hoa

Hiện nay biện pháp nhanh nhất để khắc phục đầu vú thâm đen là dùng đến phương pháp phẫu thuật làm hồng nhũ hoa. Tại bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc, là một trong những cơ sở thẩm mỹ thành công tuyệt đối trong việc thực hiện phương pháp này.

Khi đến bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc, các bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra và tư vấn về kế hoạch để có được vòng 1 đẹp và cặp nhũ đáng mơ ước. Trong quá trình phẫu thuật, bạn sẽ được đảm bảo vô trùng, máy móc kĩ thuật hiện đại vì vậy bạn yên tâm rằng sẽ không gây viêm nhiễm cũng như những biến chứng về sau.

Đầu vú thâm đen với những các cách trên hi vọng bạn sẽ áp dụng triệt để chúng để có kết quả tốt nhất. Chúc bạn thành công!

Mách bạn: >>> Làm cách nào để ngực to hiệu quả – liệt kê 4 cách hữu hiệu nhất

Phạm Ngọc Hoàng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *